Văn hóa

"Godzilla: King of the Monsters" lên ngôi tại phòng vé nội địa

11:35 - 05/06/2019
Dù không đạt đến doanh thu kỳ vọng của hãng Warner Bros, "Godzilla: King of the Monsters" vẫn trở thành "vua" của phòng vé Bắc Mỹ trong tuần đầu ra mắt.

Trước ngày ra rạp, "ông lớn" Warner Bros kỳ vọng "đứa con" mới nhất của mình - Godzilla: King of the Monsters sẽ thu về từ 50-55 triệu USD doanh thu chỉ riêng ở thị trường nội địa Bắc Mỹ. Thế nhưng, con số này chỉ dừng lại ở 49 triệu USD.

Dù lên ngôi vương tại phòng vé, nhưng doanh thu này vẫn khiến hãng phim khá thất vọng, khi phim được đầu tư kinh phí tới 170 triệu USD. Doanh thu này cũng  thua xa con số mở màn 93,2 triệu USD của “người tiền nhiệm” Godzilla ra mắt năm 2014.

Ngoài ra mắt ở thị trường nội địa, Godzilla: King of the Monsters cũng được trình chiếu tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Siêu phẩm này đã giúp hãng phim bỏ túi 130 triệu USD trong ba ngày đầu công chiếu trên mặt trận quốc tế. Những thị trường đắt khách nhất của phim phải kể đến như: Trung Quốc (70 triệu USD), Nhật Bản (8,4 triệu USD, Mexico (4,6 triệu USD), Anh (4,4 triệu USD)… Như vậy, trong tuần phát hành, doanh thu toàn cầu của Godzilla: King of the Monsters dễ dàng cán mốc 179 triệu USD.

Trailer "Godzilla: King of the Monsters"


Tiểu Dương, theo boxofficemojo.com