Văn hóa

Nam thần Yoo Ah In sẽ đóng phim kinh dị mới của đạo diễn 'Train to Busan'?

14:27 - 27/02/2020
Hiện phía nam diễn viên Yoo Ah In đang đàm phán với đạo diễn Yeon Sang Ho để đóng phim kinh dị mới nhất do ông chỉ đạo là The Hell.

Ngày 25/2, trên diễn đàn Naver rộ tin "cha đẻ" của phim Train to Busan là Yeon Sang Ho đang thực hiện dự án phim kinh dị tiếp theo mang tên The Hell (tạm dịch: Địa ngục). Tác phẩm dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Choi Kyu Seok, lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai khi con người phải đối mặt với các thế lực siêu nhiên đáng sợ. Bên cạnh thông tin đạo diễn Yeon Sang Ho đang tìm kiếm diễn viên cho dự án kinh dị mới nhất, trên Naver cũng như Soompi, người hâm mộ bàn tán nhiều về khả năng nam diễn viên sinh năm 1986 Yoo Ah In sẽ đóng một vai trong phim. 

Tuy chưa ấn định thời gian ra mắt hay dàn diễn viên chính thức nhưng dự án mới nhất này khiến người hâm mộ xứ Hàn sốt ruột vì Yeon Sang Ho được biết đến khắp thế giới nhờ phim kinh dị Train to Busan, khắc họa một xứ sở kim chi tràn ngập xác sống khát máu. Chính doanh thu phòng vé toàn cầu trên 92,6 triệu USD, riêng ở thị trường Hàn là trên 80,4 triệu USD, còn riêng ở Mỹ là trên 2,12 triệu USD giúp cho cái tên Yeon Sang Ho được biết đến như là một trong những đạo diễn nổi bật ở Hàn năm 2016. 

Theo như nguồn tin trên Naver, cơ quan đại diện nam nghệ sĩ là UAA trả lời phỏng vấn trong ngày 25/2 rằng họ đã nắm được thông tin đạo diễn Yeon Sang Ho đang rục rịch cho phim kinh dị mới, thế nhưng do chưa có vai cụ thể nên vẫn chưa biết Yoo Ah In sẽ vào vai gì trong phim. 

Nam diễn viên Yoo Ah In được khen ngợi về diễn xuất trong phim Burning. Ảnh: Pinehouse Film

Đại diện UAA cho biết: "Chúng tôi đang đàm phán để cho nam diễn viên Yoo Ah In tham gia vào dự án này, thế nhưng mọi điều vẫn chưa thật sự chắc chắn, do đó không thể kết luận gì". Hiện tại, nam thần màn ảnh Hàn góp mặt trong hai dự án điện ảnh khác là Voice of Silence (dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới) và #Alone (cũng ra mắt trong năm nay nhưng chưa rõ vào tháng mấy).

Yoo Ah In được khen qua phim Burning

Yoo Ah In là nam diễn viên có diễn xuất đa dạng, được nhiều người mến mộ vì khả năng diễn tả thần thái nhân vật có chiều sâu, cùng với vẻ ngoài điển trai càng giúp cho nam nghệ sĩ xuất thân từ thành phố Daegu được các đạo diễn để mắt đến.

Trước đó vào năm 2018, Yoo Ah In góp mặt trong tác phẩm tâm lý, ly kỳ Burning của đạo diễn Lee Chang Dong và được khen là diễn xuất sắc. Phim được chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2018 và được Hàn Quốc chọn tranh giải Oscar 2019 hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất, đồng thời được nhiều báo lớn của Mỹ như Los Angeles Times, The New York Times... bình chọn là một trong những phim hay nhất thập niên 2010.

Theo thanhnien.vn