Văn hóa

Ngỡ ngàng trước nhan sắc tân Hoa hậu Quốc tế Kazakhstan 2019

10:14 - 08/04/2019
Người mẫu 20 tuổi Dasha Atmaja vừa nhận được danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Kazakhstan 2019 sở hữu vẻ đẹp huyền bí, mê hoặc.

Trước đó, vào năm 2018, Dasha Atmaja từng giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Almaty. Cô cũng từng đại diện cho Kazakhstan tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương (Miss Asia-Pacific) được tổ chức tại Philippines vào 2018.

Với nhan sắc, kinh nghiệm từ các cuộc thi Hoa hậu và tiềm năng phát triển, Dasha Atmaja đã được lựa chọn trở thành Hoa hậu Quốc tế Kazakhstan (Miss International Kazakhstan) 2019.  Cô sẽ đại diện cho đất nước Kazakhstan tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế thế giới (Miss International) diễn ra vào cuối năm nay.

Dasha Atmaja năm nay 20 tuổi, công việc chính của cô là người mẫu. Cũng giống như nhiều phụ nữ Kazakhstan khác, Dasha Atmaja có vẻ hấp dẫn lôi cuốn đặc biệt nhờ vào sự pha trộn nét đẹp của châu Âu và châu Á, của Nga và Mông Cổ.

Đôi mắt to là điểm nhấn trên gương mặt sắc sảo của cô

Vẻ đẹp của Dasha Atmaja vừa mang nét hiện đại của phương Tây nhưng cũng có những sự huyền bí, mê hoặc của phương Đông. Với lợi thế là một người mẫu, nhiều người hâm mộ rất mong chờ vào màn trình diễn của Dasha Atmaja tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp của cô Hoa hậu 20 tuổi Dasha Atmaja.

Tiểu Dương, theo Missosology