Văn hóa

Ngôi sao K-pop Seungri tuyên bố giã từ sự nghiệp

12:34 - 12/03/2019
Trong bức thư gửi người hâm mộ, nam ca sĩ quyết định dừng sự nghiệp của mình vì những vấn đề của bản thân đang gây ra sự xáo trộn quá lớn với xã hội.

Cuối tháng 1, quán bar cao cấp do nam ca sĩ Seungri đầu tư bị điều tra vì tội hành hung khách hàng và tấn công tình dục. Sau đó, những tội danh khác của anh liên tục bị tố cáo như trốn thuế, buôn bán ma túy và dẫn dắt mại dâm.

Hiện tại, nam ca sĩ bị bắt và yêu cầu hợp tác điều tra về rất nhiều cáo buộc. Nam ca sĩ có kế hoạch nhập ngũ vào ngày 25/3, nhưng với tình hình hiện tại, nhiều khả năng anh không thể thực hiện vì phải chuẩn bị tinh thần để phục vụ công tác điều tra.

Trước những thông tin tiêu cực liên tiếp về Seungri, cộng đồng người hâm mộ của Big Bang đã yêu cầu nam ca sĩ rời nhóm. Lý do là anh đã phá hỏng hình tượng của nhóm nhạc "huyền thoại" Kpop với những scandal liên tiếp suốt thời gian qua.

Ảnh: Yonhap News

Nam ca sĩ Seungri sinh năm 1990, là thành viên của nhóm nhạc danh tiếng K-pop Big Bang. Trải qua 13 năm tồn tại, Big Bang là cái tên duy nhất của thần tượng K-pop thế hệ 2 vẫn còn giữ được sức nóng của mình trước sự tấn công ồ ạt của lớp thần tượng thế hệ 3. 

Chất lượng âm nhạc của BIGBANG chưa bao giờ khiến người hâm mộ và công chúng thất vọng, những bản hit như Haru haru, Lies hay Let me hear your voice dù đã tồn tại cả một thập kỉ nhưng vẫn luôn duy trì được sức hút cho đến tận bây giờ.

Tiểu Dương, theo allkpop.com