Văn hóa

Ngôi sao thắng Oscar đóng vai phản diện trong "Bond 25"

14:05 - 02/05/2019
Nam diễn viên vừa giành Oscar đầu năm nay - Rami Malek - sẽ xuất hiện trong phần thứ 25 của thương hiệu điện ảnh nổi tiêng "Bond".

Nhà sản xuất của thương hiệu điện ảnh James Bond vừa hé lộ dàn diễn viên trong phần phim tiếp theo. Theo đó, ngôi sao của Bohemian Rhapsody - Rami Malek, cùng các diễn viên Ana de Armas, Dali Benssalah, Lashana Lynch và David Dencik sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim điệp viên nổi tiếng.

Tác phẩm này cũng là phần phim cuối cùng Daniel Craig thủ vai 007. Bond 25 cũng chào đón sự trở lại những ngôi sao từng đóng trong Spectre như Lea Seydoux, Ben Whishaw, Ralph Fiennes, Naomie Harris, Roy Kinnear và Jeffrey Wright (từng góp mặt trong Quantum of Solace). Hiện tên cụ thể của James Bond phần 25 chưa được công bố.

Theo nhà sản xuất Michael G Wilson và Barbara Broccoli, phần James Bond mới sẽ có cảnh mở màn ở Jamaica, nơi nhà văn Ian Fleming cho ra đời các tác phẩm về James Bond vào những năm 1950 và 1960.

Rami Malek đã trở thành hiện tượng trong làng điện ảnh Hollywood vào đầu năm nay sau khi đoạt tượng Oscar cho vai diễn Freddie Mercury trong bộ phim Bohemian Rhapsody. Bộ phim cũng đã mang về cho Rami Malek không ít giải thưởng. Trước đó, anh từng được xướng tên tại các giải Quả cầu vàng, BAFTA, Vệ tinh, Quốc tế AACTA và giải thưởng Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh SAG.

Bond 25 dự kiến được bấm máy trong năm nay và ra mắt vào tháng 4/2020.

Theo Reuters