Văn hóa

Tối nay (1/8), Vietnam Journey tường thuật trực tiếp Lễ trao tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình VHNT năm 2018

19:07 - 01/08/2019
Lễ trao tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học - nghệ thuật năm 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên cả sóng phát thanh và truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Văn học nghệ thuật luôn là một nền tảng quan trọng trong đời sống văn hóa và tinh thần của mỗi quốc gia. Việc giữ gìn và làm giàu thêm bản sắc văn hóa Việt ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong xu hướng hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay.

Nhằm tôn vinh, khuyến khích và cùng tạo môi trường cho hoạt động lý luận, phê bình văn học nghệ thuật nói chung, đặc biệt là cho các cây bút tâm huyết, sắc bén trong lĩnh vực điện ảnh, sân khấu, âm nhạc, mỹ thuật, kiến trúc… góp phần định hướng và thúc đẩy hoạt động sáng tạo của các nhà lý luận, phê bình, Hội đồng Lý luận, Phê bình Văn học Nghệ thuật Trung ương tổ chức xét và trao tặng thưởng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học nghệ thuật tiêu biểu hàng năm.

Lễ trao tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật năm 2018 được truyền hình và phát thanh trực tiếp vào lúc 20h ngày 1/8/2019 trên kênh Truyền hình Văn hóa – Du lịch Vietnam Journey, VTC3, kênh Văn hóa - Văn nghệ VOV2. 

Mời quý vị đón xem.

Vietnam Journey