Văn hóa

Tôn vinh vẻ đẹp quý bà tại cuộc thi "Hương sắc mùa Thu"

19:08 - 19/10/2020
Tối qua 18/10, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc thi “Trang phục dạ hội và áo dài” dành cho các quý bà với tên gọi "Hương sắc mùa Thu".

Cuộc thi chủ yếu dành cho các thí sinh là thành viên của các câu lạc bộ khiêu vũ tại Hà Nội

Cuộc thi “Trang phục dạ hội và áo dài” dành cho các quý bà với chủ đề “Hương sắc mùa Thu", được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

32 quí bà tham dự cuộc thi đã trình diễn 2 phần thi gồm: phần thi áo dài theo chủ đề mùa Thu và phần thi đầm dạ hội. 

Tuy phần lớn các thí sinh đều ở tuổi ngũ tuần, lục tuần, nhưng nhờ tập luyện kết hợp với khiêu vũ nên vẫn giữ được dáng người thon thả, gợi cảm. Những bước catwalk của các quý bà tại đêm thi cho thấy sự tự tin khiến khán giả và ban giám khảo phải thán phục.

Các quí bà trình diễn catwalk đầy tự tin

Theo chia sẻ của nhiều thí sinh, họ tham gia cuộc thi này với tinh thần nghiêm túc, tập luyện hết mình, nhiều hôm trời mưa, bão các thí sinh vẫn đến sàn tập để chuẩn bị cho cuộc thi bởi đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp thông thường, mà còn là dịp để khẳng định lối sống tích cực ở tuổi xế chiều.

Theo chia sẻ của bà Nguyễn Tuyết, Trưởng Ban Tổ chức, đây là lần đầu tiên có một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành riêng cho các quý bà là thành viên của các câu lạc bộ khiêu vũ ở Hà Nội. Sân chơi lành mạnh này nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam và là lời khẳng định, vẻ đẹp của người phụ nữ có thể tỏa sáng ở bất cứ độ tuổi nào. 

Cuộc thi được tổ chức vào đúng dịp 20/10, với mục đích tôn vinh người phụ nữ Việt Nam vừa hồng, vừa chuyên, vừa đảm việc nước lại giỏi việc nhà và đặc biệt là biết dành thời gian chăm sóc cho chính bản thân mình. 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã chọn ra được 10 giải phụ, 8 giải Ba, 5 giải Nhì và 1 giải Nhất. Quý bà đoạt giải Nhất thuộc về số báo danh 38, Vũ Thị Tuyết Minh, sinh năm 1961.

Quý bà Vũ Thị Tuyết Minh số báo danh 38 (thứ 2 từ phải sang) xuất sắc giành giải Nhất

Vẻ đẹp sang trọng của Hoa hậu Quý bà năm 2020 

Mặc dù chỉ là cuộc thi không chuyên, nhưng các thí sinh tham dự vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp, tự tin. 

Đại diện Ban Giám khảo và các câu lạc bộ có thí sinh tham gia

Thành phần Ban Giám khảo cũng là những nghệ sĩ được nhiều người biết đến như: Nghệ sĩ Đức Trung - Nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam; Bà Hoàng Kim Oanh - Giám khảo Cuộc thi Khiêu vũ Quốc gia; Bà Liên Hương - Giám đốc Đoàn Nghệ thuật Hương sắc Việt.../.

Thế Hùng