Trải nghiệm

Cơ hội hưởng lương 52 nghìn USD và du lịch miễn phí

15:44 - 22/03/2019
Vừa có một công việc ổn định với một mức lương cao, lại còn được đi du lịch miễn phí. Chuyện tưởng như đùa nhưng lại có thật. Một doanh nhân trẻ người Australia đang tìm kiếm một trợ lý đồng hành đi khắp thế giới.

Một triệu phú 26 tuổi đang tìm trợ lý cá nhân để cùng anh đi làm việc trên khắp thế giới. Đó chính là triệu phú Matthew Lepre. 

Matthew Lepre là một triệu phú tự thân

Năm qua, anh đã dành thời gian thăm thú Nhật Bản, Dubai, Hawaii… Dù du lịch nhiều những số dư tài khoản ngân hàng của anh vẫn tăng đều. Và hiện giờ, anh đang tìm thuê một trợ lý đặc biệt, người sẽ được trả 52 nghìn USD/ năm để giúp anh trong công việc kinh doanh ở khắp nơi trên thế giới. Triệu phú trẻ tuổi cho biết, mức lương được trả dựa trên kinh nghiệm của người đó, nhưng cơ bản sẽ được trả phí đi lại, ăn ở và dĩ nhiên là quyền lợi về bảo hiểm y tế.

Cách sống và công việc khiến anh có cơ hội chu du khắp nơi

Matt là một chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử, mỗi tháng kiếm được 12 nghìn USD. Bên cạnh đó, doanh nhân trẻ cũng đang theo đuổi dự án giúp đỡ người khác xây dựng sự nghiệp.

Matt chia sẻ, sự nghiệp của anh đang rất thành công

Hiện anh đang cần người có thể hàng tháng đi khắp nơi để hỗ trợ công việc cho anh. Cơ hội dành cho tất cả những ai có khả năng phù hợp. Vừa được làm việc, vừa có cơ hội du lịch, khám phá các nền văn hóa khác nhau, đồng thời giúp anh truyền tải thông điệp làm thế nào để sống đúng với ước mơ của mình.

Anh chia sẻ, vừa làm việc vừa đi du lịch cho phép anh sống đúng với lý tưởng của mình, và giờ anh muốn giúp mọi người có cơ hội làm điều tương tự. Thành công của chàng trai trẻ ngày hôm nay là nỗ lực làm việc miệt mài và rất bận rộn. Vì thế anh rất cần một trợ lý ở cạnh, đó phải là người thích cuộc sống dịch chuyển và không ngại khó khăn. 

Năm nào anh cũng dành thời gian thăm thú các đất nước khác nhau

Nhìn Matt lúc nào cũng có vẻ đang đi nghỉ dưỡng, nhưng thực chất mỗi chuyến đi anh đều làm việc hết sức mình

Matt đã lập một kênh Youtube và Instagram riêng để những ai muốn đồng hành cùng anh có thể tìm hiểu rõ hơn công việc anh đang làm. Phương châm sống của anh là làm hết sức, chơi hết mình.

Để ứng tuyển và có cơ hội đồng hành cùng vị triệu phú trẻ tuổi này, bạn hãy vào trang web ecomwarrior.com.

Lương Trang, theo dailymail.co.uk