Văn hóa

Daniel Craig gặp chấn thương nghiêm trọng, "Bond 25" tiếp tục hoãn?

10:22 - 16/05/2019
Tai nạn trên phim trường khiến nam diễn viên Daniel Craig phải ngừng quay phim, và rất có thể người hâm mộ sẽ lại phải chờ thêm để xem "Bond 25" trên màn ảnh.

Chặng đường thực hiện James Bond 25 không hề suôn sẻ như dự tính. Mới đầu, vai trò đạo diễn do Danny Boyle đảm nhiệm, tuy nhiên, đạo diễn từng đoạt giải Oscar với phim Triệu phú khu ổ chuột đột ngột rời đi khiến nhà sản xuất buộc phải hoãn lịch chiếu từ năm 2019 sang năm 2020. 

May mắn thay, Cary Fukunaga, cha đẻ của series hình sự nổi tiếng True detective được gọi thay thế, làm dấy lên hi vọng về một tác phẩm chất lượng sẽ nhanh chóng được hoàn thành. 

Nhưng khi vừa bấm máy, ê-kíp đã gặp phải sự cố khi nam chính Daniel Craig bị chấn thương mắt cá chân trong một cảnh quay ở Jamaica. Theo tờ The Sun, việc quay phim tại phim trường Pinewood ở London, dự kiến vào cuối tuần này, cũng bị hủy bỏ.

Nếu may mắn, tùy vào tình hình chấn thương của Daniel, ê-kíp James Bond 25 cũng sẽ chỉ phải chậm 2 tháng. Nhưng nếu đen đủi hơn, cộng với công đoạn hậu kỳ, rất có thể cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 người hâm mộ mới được chứng kiến điệp viên huyền thoại tiếp tục tung hoành trên màn ảnh mà không phải tháng 4/2020 như dự tính. 

Đây cũng là lần cuối Daniel Craig đảm nhận vai 007 sau hơn 13 năm đồng hành cùng 4 bộ phim thu về gần 3 tỷ USD.

Theo dailymail.co.uk