Văn hóa

Doanh thu phòng vé "Spider-Man: Far From Home" vượt xa kỳ vọng

14:53 - 08/07/2019
Với 185 triệu USD ngay trong tuần đầu mở màn, "Spider-Man: Far From Home" đã ngay lập tức "bay" thẳng lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ. Con số này cũng vượt xa doanh thu kỳ vọng của các nhà sản xuất.

Theo Sony, trước khi phim ra rạp, hãng này chỉ đặt mục tiêu 125 triệu USD doanh thu, nhưng con số lại vượt xa mong đợi. Vậy là trong 10 ngày đầu công chiếu, phim đã thu về 580 triệu USD doanh thu toàn cầu. Màn ra mắt tuyệt vời của Spider-Man: Far From Home đã "thổi" làn gió mát cho mùa phim hè 2019 của Hollywood.

Tháng 6 vừa qua thực sự là một tháng khó khăn của phòng vé Bắc Mỹ, khi một loạt phần phim tiếp theo - Men In Black: International, Dark PhoenixToy Story 4 đều không đạt doanh thu như mong đợi.

Dark Phoenix - nỗi thất vọng của mùa phim hè năm nay

Far From Home tốn 160 triệu USD để thực hiện, nhận được những đánh giá tích cực của người hâm mộ và giới phê bình, đạt được số điểm 92% trên trang đánh giá Rotten Tomatoes.

Có lẽ, phim có thể thành công lớn như vậy là nhờ hiệu ứng khổng lồ của Avengers: Endgame - phần phim vừa "phá đảo" phòng vé toàn cầu hồi tháng 4 vừa qua. Khán giả cũng rất tò mò xem liệu cuộc sống trong vũ trụ Marvel "hậu Endgame" sẽ ra sao, và Spider-Man: Far From Home phần nào đã trả lời cho họ câu hỏi ấy.

Tiểu Dương, theo CNN