Văn hóa

"Annabelle: Ác quỷ trở về" thống trị phòng vé Việt

11:29 - 03/07/2019
Với sức hút khó cưỡng của thương hiệu Vũ trụ điện ảnh "The Conjuring", búp bê ma Annabelle lại một lần nữa thống trị phòng vé Việt khi tái ngộ các fan của dòng phim kinh dị bằng bộ phim "Annabelle: Ác quỷ trở về" (tựa gốc: Annabelle comes home).

Là tác phẩm kinh dị được mong chờ nhất mùa hè 2019, Annabelle: Ác quỷ trở về vừa có màn ra mắt đầy thành công khi lần lượt đánh bại các đối thủ đáng gờm khác để thống trị doanh thu phòng vé Việt. 

Đặc biệt, bộ phim của đạo diễn Gary Dauberman luôn là tâm điểm chú ý trên các trang thông tin về phim ảnh cũng như khắp mạng xã hội. Các suất chiếu tại rạp cũng thu hút một lượng lớn khán giả muốn thử thách lòng can đảm với những trò hù dọa nặng đô của con búp bê ma và binh đoàn ma quỷ. 

Tại thị trường Bắc Mỹ, Annabelle: Ác quỷ trở về cũng giúp nhà sản xuất “bỏ túi” 31,2 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Trong khi đó, tác phẩm thứ 6 thuộc Vũ trụ The Conjuring cũng thu về 45 triệu USD từ 63 thị trường khác trên thế giới, nâng tổng doanh thu của bộ phim lên 76,2 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. 

Với kinh phí sản xuất chỉ khoảng 30 triệu USD, đây đã được xem là thành công tiếp theo về mặt doanh thu của series phim búp bê ma Annabelle. Với việc phim chưa ra mắt ở một số thị trường phim lớn trên thế giới như Đức, Anh, Pháp và Nhật Bản, Annabelle: Ác quỷ trở về hoàn toàn có cơ hội nâng cao con số tại các phòng vé trong thời gian tới.

Thành tích của Annabelle: Ác quỷ trở về tiếp tục nâng cao con số doanh thu tổng gần 1,3 tỷ USD cho The Conjuring – Vũ trụ phim kinh dị dán nhãn R ăn khách nhất mọi thời đại. 


Đây là phần phim thứ sáu trong Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring do James Wan sáng tạo. Annabelle là nhân vật phản diện nổi bật của series này, từng xuất hiện trong hai phần The Conjuring và hai phần Annabelle

Phần 3 của Annabelle sẽ là những sự kiện xảy ra giữa khoảng thời gian của Ám ảnh kinh hoàng (1971)Ám ảnh kinh hoàng 2 (1977 – phim ra mắt năm 2016). Phim lấy bối cảnh sau khi búp bê ma được đưa về căn phòng chứa những đồ vật bị ám của nhà Warren - hai nhân vật quen thuộc của Vũ trụ The Conjuring. Lần này, cô con gái Judy Warren sẽ trở thành mục tiêu tấn công của búp bê ma.

Sau khi đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong căn phòng đặc biệt, cặp vợ chồng pháp sư trừ tà buộc phải rời đi ngay trong đêm để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn. 

Cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen - bảo mẫu nhà Warren tò mò khám phá căn phòng đầy những món đồ quỷ ám và vô tình giải thoát cho Annabelle. Từ đó, Annabelle kêu gọi các linh hồn khác có trong căn phòng cùng trỗi dậy, với mục tiêu mới nhằm vào chính Judy – cô con gái nhà Warren và bạn bè của cô bé. 

Annabelle: Ác quỷ trở về hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo thegioidienanh.vn