Văn hóa

Hoãn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì dịch Covid-19

17:16 - 11/03/2020
BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, cuộc thi năm nay sẽ lùi ngày tổ chức, thay vì dự kiến diễn ra vào tháng 5 tới.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, cuộc thi năm nay sẽ lùi ngày tổ chức. Theo đó, buổi họp báo cuộc thi vào cuối tháng 3 cũng sẽ không diễn ra.

Ban tổ chức sẽ căn cứ tình hình dịch để quyết định thời gian cuộc thi trở lại. Tuy nhiên, để chủ động trong công tác tổ chức, việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký và tìm kiếm thí sinh tiềm năng vẫn diễn ra.

Tiểu Vy, Phương Nga chụp bộ ảnh khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020 

Trước đó, theo dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng 5 tới và kéo dài cho đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc. Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết mọi khâu chuẩn bị cho cuộc thi đã sẵn sàng, tuy nhiên, đây là thời điểm cả nước đang chung tay chống dịch Covid-19, BTC phải đặt trách nhiệm cộng đồng và sự an toàn sức khỏe của các thí sinh và mọi người lên hàng đầu.

Hoa hậu Việt Nam bước sang mùa thứ 16, là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27. Đương kim Hoa hậu Việt Nam là Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000. 2 Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018 là Phương Nga và Thuý An. Sau gần 2 năm, các hoa hậu, á hậu đã ý thức rõ trọng trách của mình, tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng; tích cực tham gia và chủ động tổ chức, thực hiện các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Cả ba đã tham gia và đại diện xứng đáng cho các cô gái Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp có uy tín trên thế giới, trong đó Hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2018./.

Theo VOV.VN