Văn hóa

Lương Triều Vỹ chính thức gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel

11:55 - 23/07/2019
Nam tài tử nổi tiếng Hồng Kông (Trung Quôc) Lương Triều Vỹ mới đây đã chính thức xác nhận sẽ trở thành thành viên trong Vũ trụ Marvel, cụ thể là thủ vai nhân vật phản diện Mandarin trong "Shang-Chi: And the legend of ten rings" của giai đoạn 4.

Thông tin trên được công bố tại sự kiện Comic-Con 2019 vừa diễn ra tại San Diego, Mỹ. Cùng với đó, thông tin của nhiều dự án đang được mong chờ như Doctor Strange 2, Thor: Love and ThunderBlade... cũng được tiết lộ tại sự kiện năm nay.

Sau nhiều năm chờ đợi, nam tài tử Lương Triều Vỹ cuối cùng cũng đã "đặt chân" vào một bộ phim Hollywood, nhưng bất ngờ hơn cả - anh đã trở thành "một mảnh" của Vũ trụ Marvel hùng mạnh.

Shang-Chi: And the legend of ten rings chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh trong vai trò một nhân vật phản diện có tên là Mandarin. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Vũ trụ Marvel có một siêu anh hùng châu Á làm nhân vật chính, mở màn cho giai đoạn 4.

Shang-chi do nhà văn Steve Englehart và họa sĩ Jim Starlin tạo ra từ năm 1973 - là võ sĩ giỏi nhất trong vũ trụ Marvel. Đây cũng là người đã dạy Spider man một chút kung fu và bắt tay với Daredevil, Iron Fist, và nhóm Avengers.

Còn Madarin là nhân vật phản diện vô cùng hùng mạnh khi tìm thấy 10 chiếc nhẫn tại thung lũng của những linh hồn ở vùng đất Trung Hoa rộng lớn. 10 chiếc nhẫn này thuộc về chủng tộc người rồng mạnh mẽ và thông minh Axonn-Karr của hành tinh Maklu-IV bí ẩn và chứa những sức mạnh như đóng băng, tạo ra sét đánh...

Kết hợp cùng Lương Triều Vỹ trong phim là nam diễn viên gốc Hoa Simu Liu (Lưu Tư Mộ) trong vai siêu anh hùng Shang-chi.

Nam diễn viên gốc Hoa Simu Liu sẽ thủ vai siêu anh hùng Shang-chi

Shang-Chi: And the legend of ten rings do đạo diễn Destin Daniel Cretton "cầm chịch", hiện đang ở giai đoạn sản xuất tiền kì tại Fox Studios ở New South Wales, Australia. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm 2021, đúng dịp Tết Nguyên đán.

Tiểu Dương, theo todayonline.com