Văn hóa

Chủ nhân Tượng vàng Oscar sắp gia nhập Vũ trụ Marvel?

06:45 - 22/07/2019
Sau Angelina Jolie, Mahershala Ali là chủ nhân tượng vàng Oscar tiếp theo gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sau khi Spider man: Far from home chính thức khép lại giai đoạn 3 của Vũ trụ điện ảnh Marvel, người hâm mộ không ngừng tò mò và đưa ra đồn đoán về giai đoạn 4.

Và trong khuôn khổ sự kiện Comic-Con 2019 đang diễn ra tại thành phố San Diego, Mỹ, Marvel đã mang đến một loạt các thông tin cực hot về Vũ trụ Marvel trong tương lai.

Cụ thể, chủ nhân của 2 giải Oscar hạng mục “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” Mahershala Ali sẽ gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel, thủ vai siêu anh hùng Blade.

Blade là một nhân vật trong vũ trụ Marvel - nửa người, nửa ma cà rồng; chuyên săn lùng xác sống. Nhân vật này cũng từng được chuyển thể thành bộ phim đình đám Blade do nam diễn viên Snipes thủ vai năm 1998. Snipes tiếp tục đảm nhận vai diễn này vào các năm 2002 và 2004.

Còn Mahershala Ali là một trong những diễn viên da màu nổi tiếng và được đánh giá rất cao. Anh từng hai lần chiến thắng giải Oscar hạng mục “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” với Moonlight Green Book.Gần đây nhất, anh thủ vai chính trong phần mới nhất True Detective của HBO.

Tiểu Dương, theo CNN