Văn hóa

Nhìn lại thanh xuân cùng “Vươn tới giấc mơ xa”

13:59 - 16/11/2020
Đúng với tên gọi của bộ phim, “Vươn tới giấc mơ xa” khắc hoạ rõ nét một tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết, căng tràn sức trẻ khi kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa của một nhóm bạn tại Đài Loan, Trung Quốc năm 2013.

Cùng nhìn lại quãng thời gian Thanh xuân đầy nhiệt huyết với “Vươn tới giấc mơ xa”

Vào tháng 6 năm 2013, Nhất Phấn vì câu nói “Live for nothing or die for something” mà tiến bước đầu tiên ấp ủ giấc mơ cho riêng mình. Cô và 3 người bạn tốt Mạo Mạo, Mễ Hương, Hác Mỹ cùng lập nên kế hoạch “Dream life” APP, nhằm cùng nhau biến những giấc mơ trở thành hiện thực. Nhưng giấc mơ ấy lại không thành công. Cho đến khoảng năm 2014, bốn người họ đã trở thành những cô gái tốt nghiệp đại học, mang trong mình bao nhiêu hoài bão, lòng nhiệt huyết muốn gầy dựng nên những thành quả cho bản thân. 

Ai cũng đều có tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, vui tươi cùng rất nhiều ước mơ

Tuy nhiên, việc thiếu những kỹ năng nghề nghiệp, kinh nghiệm xã hội, khiến họ chật vật và nhận ra cuộc sống thực tế không hề dễ dàng như những gì mình từng nghĩ. 

Đúng lúc này, từng người họ đã gặp được định mệnh của cuộc đời mình và bắt đầu có những câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không thiếu những sóng gió.

 Dàn diễn viên trong phim "Vươn tới giấc mơ xa" - Ảnh ettoday.net

Bốn cô gái trẻ với 4 cá tính khác nhau nhưng có chung một hoài bão và đích đến là thành công. Vậy trong tương lai, họ sẽ gặp phải bao nhiêu thử thách cam go nữa? Họ có vượt qua được những thách thức trong công việc và cuộc sống để vươn lên thực hiện ước mơ còn dang dở ấy hay không? Hạnh phúc liệu có mỉm cười với những trái tim yêu thương không tính toán?

Hãy cùng nhau đón xem bộ phim “Vươn tới giấc mơ xa”, đang được phát sóng lúc 12h hàng ngày trên Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV. Mời quý vị và các bạn đón xem./.

Lê Vân