Văn hóa

Sao phim “Game of Thrones” dương tính với virus SARS-CoV-2

10:38 - 17/03/2020
Diễn viên của phim “Game of Thrones”, Kristofer Hivju là ngôi sao mới nhất ở Hollywood có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Kristofer Hivju dương tính với SARS-CoV-2

Kristofer Hivju - nam diễn viên người Na Uy nổi tiếng với vai diễn Tormund Giantsbane trong loạt phim “Game of Thrones” (Trò chơi vương quyền) là ngôi sao mới nhất ở Hollywood có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. 

“Tôi rất tiếc phải chia sẻ rằng, hôm nay tôi đã nhận được kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2”. Tôi và gia đình đang cách ly tại nhà. Hiện tại, sức khỏe của chúng tôi đều tốt. Tôi chỉ có triệu chứng cảm nhẹ. Virus này có khả năng gây nguy hiểm cho một số người. Vì vậy, tôi khuyên tất cả các bạn phải hết sức cẩn thận, rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách 1,5 mét với người khác. Hãy làm mọi điều có thể để virus không lây lan. Chúng ta có thể cùng nhau chống lại dịch bệnh này đồng thời ngăn chặn tình trạng quá tải tại các bệnh viện. Xin hãy chăm sóc lẫn nhau, giữ khoảng cách và chú ý sức khỏe”, Kristofer Hivju viết.

Cùng với Kristofer Hivju, một số ngôi sao Hollywood cũng đã thông báo mình nhiễm bệnh bao gồm Idris Elba, Olga Kurylenko, Tom Hanks và vợ Rita Wilson.

Tính đến hết ngày 16/3, toàn thế giới ghi nhận hơn 180.000 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2 với khoảng 7.144 trường hợp tử vong. Dịch bệnh đã ảnh hưởng tới 162 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ngành công nghiệp giải trí cũng chịu tác động nặng nề khi vô số các dự án phim và truyền hình đã ngừng sản xuất./.

Theo VOV.VN